86 bình luận về “[ OBORERU TRIANGLE ] Chap 1

      1. Bộ này bên Eng đã cho nhóm khác dịch rồi Ad ơi, bên đó chỉ cho mỗi nhóm 1 ngôn ngữ thôi. Nhà mình vi phạm luật r, cẩn thận bị kiện đó

        Thích

  1. Tớ thì thích xem dạng manga hơn là đọc tiểu thuyết nên mong các bạn dễ làm nhìu manga hơn.
    Tái bút: tớ cũng rất thích những manga nhóm làm nên mún xem thêm nhìu nhìu hơn thui, tớ đang rất ngóng truyện tiếp theo của nhóm đó 😊😊😊

    Thích

      1. Cảm ơn bạn nhiều đã trả lời cho mình (thấy báo có admin trả lời là mình phóng đi luôn để xem 😅) và mình cũng hiểu ý bạn rồi, vậy nên mình cũng sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm và cảm ơn sự cố gắng của bạn đã đọc comment và làm truyện. Mong bạn sẽ tiếp tục trong tương lai!!! Nhóm cố lên!!!

        Thích

      2. Ừm… Cảm ơn bạn đã giới thiệu page, mình nhất định sẽ ghé qua page. Mình cũng có hứng thú rất nhiều với thể loại nhất thụ đa công chẳng qua là mình thích đọc manga hơn thui 😊

        Đã thích bởi 1 người

      3. Mình đã ghé qua facebook của nhóm rùi. Ok lắm luôn vì có mấy truyện thuộc dạng này mà bạn tìm được lắm luôn ý. Arigatou!! 😊😊

        Thích

  2. Pingback: Thao Mango

Bình luận về bài viết này